CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG
- Chính sách bảo hành này chỉ được áp dụng cho:
- Các sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam thông qua Nhà phân phối qua Công Ty TNHH Công Nghệ VTA (không áp dụng cho chi nhánh hoặc đại lý).
- Sản phẩm có hóa đơn mua hàng đầy, trên hóa đơn cần có đủ thông tin: số serial của sản phẩm và ngày mua hàng.
- Thời gian bảo hành:
- 12 tháng cho các sản phẩm chính bao gồm: Laptop, Máy tính bảng, Điện Thoại, Máy Chơi Game, Kính VR (headset). Nếu áp dụng gói bảo hành riêng thì tính theo thời gian gói bảo hành đã chọn.
- 6 tháng cho các phụ kiện bao gồm: Analog Joycon (Nintendo Switch & Switch Lite), Controller, Cáp, Củ sạc (Adaptor) và các Phụ kiện khác (nếu có) kèm trong hộp máy.
- Dịch vụ bảo hành được bắt đầu từ thời điểm khách hàng tiêu dùng cuối đầu tiên mua máy. Thời điểm này cần được thể hiện rõ ràng trên hóa đơn mua hàng của khách hàng.
- Máy có thể giữ lại tối đa 6 tuần cho dịch vụ bảo hành.
- Các trường hợp không bảo hành:
- Nếu mất hộp sản phẩm thì thời gian bảo hành có thể kéo dài lâu. Không đổi trả hàng đã tháo seal.
- Không bảo hành nếu hack máy Xbox và Nintendo. Máy chơi game bị nhà sản xuất khóa, ban hay đình chỉ thiết bị do gian lận và vì lý do gì khác.
- Các thiết bị có màn hình thì chỉ bảo hành nếu có trên 3 điểm chết trở lên. Không bảo hành nếu màn hình bị chảy mực và các dấu hiệu va đập gây nên.
- Trung tâm bảo hành có quyền sử dụng file log nhật ký sử dụng đã được lưu trữ trong thiết bị và trên hệ thống quản lý trực tuyến của hãng để xác định lỗi, thời gian sử dụng.
- Sản phẩm cài đặt, sử dụng không đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Kính VR và máy chơi game dùng cho hoạt động kinh doanh (nghiên cứu, phòng game, demo sản phẩm, dự án cộng đồng…) thì không được bảo hành và sửa chữa.
- Kính VR sử dụng chung trong cộng đồng, trường học, phòng game hoặc nhiều người cùng sử dụng chung liên tục trong một thời gian dài sẽ bị từ chối bảo hành và sửa chữa.
- Sản phẩm cài đặt, sử dụng trong khu vui chơi, kinh doanh thương mại hoặc sử dụng cùng các phần mềm hay trò chơi phát triển riêng không có trên kho ứng dụng của hãng sẽ bị từ chối bảo hành và sửa chữa.
- Sản phẩm bị rơi vỡ gây tác động lực làm hỏng linh phụ kiện.
- Sản phẩm bị nước vào làm hỏng linh phụ kiện.
- Sản phẩm bị mất hộp đựng hoặc hộp đựng không đúng với số seri của thiết bị bên trong.
- Số Serial trên thân máy/phụ kiện, date code, tem bảo hành bị gỡ, xóa, rách, thay đổi hoặc không đọc được .
- Lỗi ngoại quan do hao mòn trong quá trình sử dụng.
- Pin hoặc các linh kiện tiêu hao như : Lanyard (Wrist strap), Face cushion, AAA alkaline battery, Cleaning cloth, Mounting kit, Mounting pad, Earphone hole cap, protective coatings.
- Lỗi gây ra bởi pin trong trường hợp lắp đặt không đúng cách hoặc nếu niêm phong của pin hoặc mặt sau pin bị hỏng hoặc có bằng chứng rò rỉ hoặc giả mạo, hoặc nếu được sử dụng trong các thiết bị không được chỉ định.
- Lỗi gây ra bởi sự cố điện hoặc các sự cố dòng điện khác không phải là lỗi của Sản phẩm hoặc Phụ kiện. Sản phẩm không được sạc bằng bộ sạc chính hãng đi kèm theo. Người dùng tự ý dùng sạc của bên thứ 3 hoặc pin dự phòng để sạc cho thiết bị.
- Sản phẩm được sử dụng ngoài trời; bị hư hỏng do chất lỏng hoặc tiếp xúc với độ ẩm; điều kiện nhiệt độ hoặc môi trường khắc nghiệt hoặc thay đổi nhanh chóng trong các điều kiện như vậy, ăn mòn hoặc oxy hóa.
- Sản phẩm được sửa chữa, thay thế linh kiện bởi các đơn vị khác ngoài các Trung tâm bảo hành đã được chỉ định.
- Lỗi phần mềm; Lỗi do người dùng cố ý sửa đổi, thay đổi hệ điều hành / phần mềm, unlock bootloader của thiết bị.
- Lỗi do người dung tự ý bung máy hoặc sử dụng dịch vụ sửa chửa bên thứ 3.
- Sử dụng các phụ kiện không chính hãng.
- Một số điều cần lưu ý khi bảo hành:
- Cung cấp các chứng từ mua hàng hợp lệ (hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành) cho các Trung tâm bảo hành.
- Trước khi gửi sản phẩm đến các đơn vị bảo hành: Bạn phải sao lưu và xóa dữ liệu bí mật, độc quyền hoặc cá nhân được lưu trữ trên phương tiện lưu trữ Sản phẩm và đảm bảo tháo thẻ nhớ di động khỏi Sản phẩm (nếu có).
- Bạn cần giữ lại những phụ kiện hoặc bộ phận sản phẩm không đi kèm theo thiết bị khi mua. Ví dụ: thẻ nhớ micro-SD mua rời. Trung tâm bảo hành sẽ không giải quyết các trường hợp mất mát này.
- Trong quá trình sửa chữa, các tập tin và nội dung trong sản phẩm sẽ bị xóa. Trung tâm bảo hành không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc mất dữ liệu, chương trình, hình ảnh, thông tin cá nhân hoặc bất kỳ dữ liệu kỹ thuật số nào lưu trên sản phẩm hoặc lưu trữ di động ( nếu có ).
- Trong trường hợp Trung tâm bảo hành không thể sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành, sản phẩm có thể được thu hồi bằng giá trị còn lại của sản phẩm theo thời gian sử dụng.
- Bạn có thể phải trả các chi phí liên quan đến việc trả lại Sản phẩm hoặc Phụ kiện cho Trung tâm Bảo Hành.
- Địa chỉ Trung tâm bảo hành: PS5.VN – Số 371-373, Xô Viết Nghệ Tĩnh, P24, Q Bình Thạnh, TP HCM. Phone: 0898.33.77.86. Email: hotro@thegioigames.vn.
CẢM ƠN!